Mình xin có vài ý kiến về quan điểm sản xuất ra cái bẫy chuột tốt.
Đây chính là quan điểm sản phẩm trong Marketing đó. Đó chính là quan điểm thiểm cận chỉ coi trọng sản xuất ra sản phẩm tốt nhất mà không coi trong đến các yếu tố khác. Một sản phẩm dù tốt đến đâu mà không được quảng cáo giới thiệu cho mọi người biết thì cũng không bán được. Trong thời đại công nghệ ngày này thì chu kỳ sống của sản phẩm càng bị rút ngắn, công nghệ thay đổi từng ngày. Một sản phẩm được cho là tốt thì nó cũng chỉ tồn tại trong thời gian rất ngắn.Mặt khác khi sản xuất ra những sản phẩm như vậy sẽ là cho chi phí sản xuất tăng và gây lãng phí tài nguyên làm cho giá bán sản phẩm cũng cao. Như vậy thì chỉ có số ít người có thể mua được nó. Vả lại yếu tố về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngày càng được coi trọng. Do đó nếu doanh nghiệp sản xuất mà chỉ quan tâm đến trách nhiệm xã hội thì sản phẩm đó sớm muộn cũng bị xã hội tẩy chay.