KHỞI SỰ KINH DOANH NĂM 2010
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

KHỞI SỰ KINH DOANH NĂM 2010

DIỄN ĐÀN KHỞI SỰ KINH DOANH NĂM 2010 CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
 
Trang ChínhPortalLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Một mô hình kinh doanh miêu tả những khía cạnh doanh nghiệp sau đây của một công ty:

Go down 
Tác giảThông điệp
lethithanhnga_shine




Tổng số bài gửi : 39
Join date : 18/08/2010

Một mô hình kinh doanh miêu tả những khía cạnh doanh nghiệp sau đây của một công ty: Empty
Bài gửiTiêu đề: Một mô hình kinh doanh miêu tả những khía cạnh doanh nghiệp sau đây của một công ty:   Một mô hình kinh doanh miêu tả những khía cạnh doanh nghiệp sau đây của một công ty: I_icon_minitimeSun Aug 29, 2010 8:42 am

Một mô hình kinh doanh miêu tả những khía cạnh doanh nghiệp sau đây của một công ty:

* Cơ sở – infrastructure (C)
* Giao phẩm – offering (G)
* Khách hàng – customers (K)
* Tài chính – finances (T)
Bốn khía cạnh này bao gồm chín viên gạch sau đây:
o Năng lực nòng cốt – core capabilities (1C) Những năng lực tiềm tàng và các cơ sở khả năng tất yếu để thi hành một mô hình kinh doanh của công ty.
o Mạng lưới đối tác – partner network (2C)
Những liên minh kinh doanh bổ sung các khía cạnh khác của mô hình kinh doanh.
o Cấu hình giao phẩm – value configuration (3C) Nhân tố căn bản làm cho một doanh nghiệp sinh hoa lợi chung cho doanh nghiệp và khách hàng của nó.
o Đề xuất giao phẩm – value proposition (4G) Những sản phẩm và các dịch vụ một doanh nghiệp đưa ra.
o Khách hàng đối tượng – target customer (5K) Giới tiêu thụ những sản phẩm và các dịch vụ của một doanh nghiệp.
o Mạng lưới phân phối – distribution channel (6K) Phương tiện nhờ đó mà một công ty đem giao những sản phẩm và các dịch vụ tới khách hàng. Nó bao gồm cả việc tiếp thị lẫn chiến lược phân phối của công ty đó.
o Quan hệ khách hàng – customer relationship (7K)

Những liên kết một công ty thiết lập giữa chính nó và những thành phần khách hàng khác biệt của nó. Việc này liên quan tới một quá trình gọi là quản lý quan hệ khách hàng.
o Cấu trúc chi phí – cost structure (8T) Một tài liệu cảm thông (document of understanding) của công ty cho biết những hậu quả tiền tệ của phương tiện được tận dụng trong mô hình kinh doanh.
o Doanh thu toàn diện – revenue (9T) Văn bản cho biết cách công ty làm ra tiền qua một mớ cách dòng thu nhập khác nhau. Chín viên gạch xây dựng mô hình kinh doanh này thành lập một khuôn mẫu thiết kế mô hình kinh doanh cho phép các công ty diễn tả mô hình kinh doanh của họ.
Về Đầu Trang Go down
 
Một mô hình kinh doanh miêu tả những khía cạnh doanh nghiệp sau đây của một công ty:
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Mô hình kinh doanh
» thao luan: Những sai lầm nghiêm trọng trong mô hình kinh doanh:
» Tài liệu về mô hình kinh doanh và cẩm nang kinh doanh cho mọi người nek!!
» luật doanh nghiệp liên quan đến đăng kí kinh doanh
» Vì sao doanh nghiệp nhỏ ít lập kế hoạch kinh doanh?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
KHỞI SỰ KINH DOANH NĂM 2010 :: KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC :: DIỄN ĐÀN NHÓM 12-
Chuyển đến