Sau khi tham khao tai lieu tren mang, sau đây là bài làm của mình. Cho ý kiến giúp với nhé!
1. Xây dựng lịch trình:- Nhà lãnh đạo:Phân tích tình hình, định hướng, vạch chiến lược.
- Nhà quản lý:Thực hiện các công việc hàng ngày.
Xử lý các công việc hàng ngày, kiểm soát.
2. Pt mạng lưới nhân sự để thực hiện kế hoạch:- Nhà lãnh đạo:Sắp xếp nhân sự phù hợp
Thúc đẩy mọi người
- Nhà quản lý:Tổ chức công việc cho nhân viên.
3. Thực thi vấn đề:- Nhà lãnh đạo: Đưa ra các quyết định quan trọng.
Cải tiến và khởi xướng.
Sáng tạo, thích ứng và nhan chóng.
- Nhà quản lý:Sao chép, kiểm soát hiện trạng.
Thụ động.
4. Kết quả:- Nhà lãnh đạo:Hiệu quả ( tức là làm điều đúng)
- Nhà quản lý:Hiệu suất (tức là làm đúng công việc)
[img][/img]